Các Phương Pháp Kiếm Tiền Cho VinaHouse Producer

Các Phương Pháp Kiếm Tiền Cho VinaHouse Producer

Các Phương Pháp Kiếm Tiền Cho VinaHouse Producer

Giai đoạn bùng nổ về Vinahouse đã diễn ra được khoảng 4 năm. Và đến hiện tại, tiềm năng kiếm tiền với nhạc Vinahouse đã rõ ràng hơn lúc nào hết. Hôm nay mình sẽ chia sẻ những phương pháp kiếm tiền với Vinahouse để các bạn có thể định hình rõ hơn đích đến cho những con đường của mình để nghiêm túc theo đuổi 1 cách trọn vẹn.

Trước khi làm nghề, điều tất yếu là các bạn phải học để có 1 tay nghề thật tốt trước khi nghĩ đến việc kiếm tiền nhé.

1. LÀM VIỆC TẠI CÁC CÔNG TY ÂM NHẠC YOUTUBE.

Hiện tại đang là giai đoạn vàng của Vinahouse trên youtube hoặc sản xuất beat cho các ca sỹ biểu diễn. Các công ty đầu tư rất nhiều và nhu cầu xây dựng kho nhạc cũng rất nhiều. Việc làm hợp tác hoặc nhân viên trực tiếp cho các công ty này là sự lựa chọn an toàn dành cho những bạn mới khởi đầu. Có thể điểm vài tên nổi bật như ACV, BD Media, Orinn... hoặc các bạn có thể search vinahouse remix để có thể tìm kiếm 1 công ty mục tiêu nhắm đến. Sau đó hoàn thiện CV và xin việc thôi.

2. CUNG CẤP NHẠC CHO CÁC DJ

Level các bạn cao hơn, các bạn có thể dành thời gian nghiên cứu style nhạc cũng như chất lượng nhạc được chơi trên các Bar, Club để hoàn thiện sản phẩm. Sau đó tìm kiếm khách hàng là các DJ giới thiệu sản phẩm của các bạn. Nếu nhạc của các bạn đủ chất lượng và trùng sóng thì bạn sẽ có khách hàng cho riêng mình.
Độ khó: 3/5 vì vừa phải nắm được gout nghe nhạc của khách hàng trên Bar nên các bạn cần tham khảo thậm chí trải nghiệm âm nhạc và âm thanh trên bar. Sau đó các bạn cần có thời gian rèn luyện dài cũng như tìm kiếm khách hàng là các DJ.

3. PHÁT TRIỂN THEO MÀU NGHỆ SỸ ĐỘC LẬP.

Bạn có style riêng và làm ra những bản nhạc được số đông yêu thích và ủng hộ, hãy dành thêm thời gian nghiên cứu để phát triển các sản phẩm độc lập hoặc các content trên các nền tảng mạng xã hội. Khi các bạn được nhiều người biết đến thì cơ hội công việc sẽ mở ra rất rõ ràng. 1 vài cái tên tuổi làm content được các bạn trẻ rất yêu mến như Huy Lee, Minh Khôn ... (mình ko hay xem dạng content lắm nên ko biết nhiều). Dạng này thì ngoài tài năng thì bạn cần thêm 1 chút may mắn nữa. Nhưng nếu thành công thì các bạn có những cơ hội rất rõ ràng.

Trên đây là 3 cách kiếm tiền với Vinahouse. Nếu bạn thực sự đam mê và có 1 con đường rõ ràng với Vinahouse thì không gì có thể ngăn cản các bạn chinh phục nó. Nhưng nhớ rằng trước khi bắt tay vào kiếm tiền cần có 1 nền tảng thật vững chắc nhé. VBK Music vừa phát hành bộ video hướng dẫn làm nhạc Vinahouse A-Z cung cấp đầy đủ nhất các kiến thức cơ bản để các bạn có thể theo đuổi đam mê của mình. Liên hệ ngay nếu các bạn có nhu cầu nhé.

Nếu muốn tìm hiểu về lộ trình học nhạc, hãy điền thông tin vào biểu mẫu rồi bên mình sẽ liên hệ tư vấn chi tiết

https://forms.gle/Tiv4szzE7QenG9wg6

Bài trước Bài sau